Lenovo sẽ ra mắt laptop 5G với pin dùng cả ngày vào cuối năm nay

Thứ hai - 05/08/2019 04:21
Thị trường máy tính xách tay có thể sẽ có bước đột phá mới, khi Lenovo dự kiến sẽ trình làng những mẫu laptop hỗ trợ 5G với thời lượng pin cả ngày vào tháng 12/2019.

Nguồn tin thân cận với Lenovo cho biết, máy tính xách tay kết nối mạng di động siêu tốc 5G sẽ là một công cụ thay đổi trò chơi thực sự. Mạng 5G với tốc độ tải xuống nhanh hơn, độ trễ thấp, laptop 5G có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến nhanh hơn, tiện lợi hơn.

Cũng theo nguồn tin trên, laptop của Lenovo cũng có mặt trong dự án Intel Project Athena, nhằm mục đích giúp cho laptop chạy Windows 10 có tốc độ cao hơn, mỏng hơn và thời lượng pin dùng cả ngày.

dims 1600x934 800 resize
Ảnh minh họa

Trong khi đó, Qualcomm cũng đang hợp tác với các nhà sản xuất laptop để sản xuất những mẫu máy tính chạy Windows dùng chip Snapdragon. Nó mang đến những tính năng mà hiện chỉ có mặt trên smartphone, ví dụ như khởi động nhanh, internet di động mọi lúc mọi nơi và thời lượng pin cực dài.

Mặc dù đây là một tin tức thú vị, nhưng lưu ý rằng nó đến từ một nguồn tin nặc danh, Lenovo chưa xác nhận những thông tin này. Hy vọng thông tin trên sẽ trở thành sự thật vào cuối năm nay.

Nguồn tin: Techradar

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây