Laptop 24H - Mua Bán Laptop Cũ Đắk Lắk

https://laptop24h.vn


Laptop Galaxy Book S xuất hiện với thiết kế siêu mỏng, sang chảnh

Samsung dường như đang phát triển một máy tính xách tay chạy Windows mới được gọi là Galaxy Book S. Nó đã được chứng nhận bởi Bluetooth SIG vào tuần trước. Và bây giờ hình ảnh render của Galaxy Book S cũng đã được chia sẻ trên các trang mạng.

Hình ảnh cho thấy Galaxy Book S có thiết kế rất mỏng và dường như sẽ bị lược bỏ khá nhiều cổng kết nối. Cạnh trái của máy có cổng USB-C và cổng sạc, nhưng rất tiếc, hình ảnh cạnh phải không được tiết lộ.

galaxy book 3 1000x226 800 resize

Ở mặt trước, viền cạnh màn hình khá hẹp. Mặc dù màn hình không hiển thị thành phần giao diện nào nhưng khi nhìn vào bàn phím, chúng ta có thể chắc chắn rằng máy sẽ chạy Windows.

Nút nguồn của máy được đặt ở góc trên bên phải của bàn phím và có khả năng nó sẽ đi kèm với máy quét vân tay và hoạt động cùng Windows Hello. Ngoài ra, viền cạnh trên màn hình cũng tích hợp một camera.

galaxy book 4 1000x712 800 resize

Hình ảnh lần này không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của Galaxy Book S, nhưng trước đây, máy đã từng có mặt trên Geekbench, tiết lộ cấu hình với chip Snapdragon 855, RAM 8 GB. Nếu mọi thứ là chính xác thì đây là máy tính Windows 10 ARM, nó hướng tới khả năng kết nối mạng mọi lúc mọi nơi và có thời lượng pin cao hơn.

Hiện chưa rõ khi nào Galaxy Book S mới sẽ trình làng, nhưng nếu đúng như tiến trình của dòng Galaxy Book thì nó có thể lên kệ từ tháng 11.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây